Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẢNG ỦY XÃ XUÂN TÂY LÁ CỜ ĐẦU TRONG THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT NĂM 2019

​Thực hiện nghị quyết của Đảng cấp trên, trong năm 2019, Đảng ủy xã Xuân Tây đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển đồng bộ các nhiệm vụ đưa đời sống người dân ngày càng phát triển và được Đảng bộ huyện Cẩm Mỹ công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Trở thành lá cờ đầu của huyện trong thực hiện nghị quyết năm 2019. Đưa xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2019.
2020 DANG UY XA XUAN TAY LA CO DAU TRONG THUC HIEN NQ 2019.jpg
(Ban chấp hành đảng bộ xã Xuân Tây họp chuẩn bị đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025)
 
Với phương châm “Lấy dân làm gốc”, đảng ủy xã luôn tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân tổ chức sản xuất các vụ mùa đúng thời điểm và vượt diện tích so với nghị quyết đề ra; việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi, công tác tiêm phòng, phòng ngừa dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được thực hiện tốt, không có dịch bệnh xảy ra. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 61 triệu đồng; đạt 19/19 tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới nâng cao; giá trị sản xuất ngành nông nghiệp đạt 100,25% nghị quyết tăng 9,1% so với cùng kỳ. Tỷ trọng chăn nuôi so với giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 37,4%. Đồng chí Đỗ Quang Thúy – Phó bí thư đảng ủy xã Xuân Tây – Chủ tịch UBND xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Trước hết chúng tôi rất là chủ động cụ thể hóa các nghị quyết của đảng bộ huyện, thành chương trình, kế hoạch của đảng bộ xã. Đã tổ chức triển khai sâu rộng trong cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân; phân công rõ trách nhiệm cho từng người, từng đồng chí trong từng lĩnh vực mình phụ trách, trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, công tác tuyên truyền giáo dục, thuyết phục nhân dân thực hiện nghị quyết của đảng. Ngoài ra chúng tôi luôn quan tâm, giữ được máu thịt với nhân dân và tạo sự đồng thuận, thống nhất cao trong nhân dân. Có thể nói năm 2019, mà đảng bộ chúng tôi đã có nhiều giải pháp thiết thực cụ thể hợp với lòng dân, được nhân dân tinh tưởng vào sự lãnh đạo của ban chấp hành đảng bộ, nhất là vai trò lãnh đạo của người đứng đầu. Do đó năm 2019, theo đánh giá của cấp trên thì đảng bộ xã Xuân Tây tiếp tục đạt được thành tích đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và địa phương cũng hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2019”.
Đảng bộ xã Xuân Tây có 20 chi bộ trực thuộc, với sự đoàn kết thống nhất cao, các chi bộ luôn thể hiện rõ vai trò lãnh đạo, thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tự phê bình và phê bình; tăng cường công tác triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của đảng ủy, chi ủy, chi bộ đề ra. Đặc biệt là việc đưa cán bộ đảng viên về tham gia sinh hoạt tại các chi bộ nơi cư trú, càng làm tăng thêm hiệu quả các buổi sinh hoạt chi bộ, vì các đồng chí trong ban chấp hành đảng bộ xã sẽ kịp thời có những ý kiến tham mưu đề xuất thiết thực, phù hợp tình hình thực tế địa phương hơn. Dễ dàng hơn trong việc đưa nghị quyết của đảng vào cuộc sống. Đồng chí Vũ Thị Thanh – Bí thư chi bộ ấp 11, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Tất cả các đảng viên ở xã được sinh hoạt trong chi bộ, các đồng chí luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm quy định của đảng và đã hỗ trợ cho chi bộ có những kế hoạch để chio bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. kết quả trong sinh hoạt chio bộ các chỉ thị, các kế hoạch đề ra tất cả được đảng viên đồng thuận nhất trong ấp cũng như là nhân dân cũng đồng thuận với việc xây dựng nông thôn mới nâng cao đạt quả tốt”.
Có nhiều chính sách đúng đắn, thực hiện có hiệu quả đường lối chính sách, chủ trương của đảng và nhà nước nên đảng bộ xã luôn nhận được sự đồng thuận cao trong đảng viên cũng như nhân dân trên địa bàn xã.
Đảng viên Phạm Văn Yên – chi bộ ấp 11 xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Tôi thấy vai trò của cấp ủy, vai trò của chi bộ cũng như sự lãnh đạo của đảng ủy, ủy ban xã về công tác xây dựng nông thôn mới thiết thực và đi vào lòng dân, đi vào nguyện vọng của nhân dân. Thì trong thời gian vừa qua, nói chung các tuyến đường cũng đã được rất là khang trang, nào là trồng hoa, rồi bê tông hóa, cứng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc sản xuất kinh doanh cũng như đi lại vui chơi, giải trí của cán bộ và nhân dân địa phương. Ở đây tôi cũng phải thấy rằng vai trò lãnh đạo của cấp ủy và chi bộ phải nói là hết sức nhiệt tình nỗ lực, phấn đấu dẫn dắt các chủ trương, kế hoạch của xã để cho nhân dân thực hiện”.
Có thể nói, năm 2019 là một năm mà đảng bộ xã Xuân Tây có một bước tiến vượt bật, đánh dấu bước ngoặc mới cho một thập niên mới thành công phía trước.
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​