Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
NIỀM VUI NGƯỜI DÂN VÙNG ĐẤT “3 KHÔNG” KHI ĐƯỜNG MỚI HOÀN THÀNH.

​Những ngày này, người dân khu đồi 57 xã Long Giao rất vui mừng phấn khới. Sau hàng chục năm trong ngóng, mong chờ tuyến đường liên xã Long Giao- Bảo Bình đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng. Từ này, người dân khu 57 xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ không còn cảnh phải đi lại khó khăn trên tuyến đường mòn lầy lội năm xưa.
Khu đồi 57, xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ nơi đây được mệnh danh với vùng đất “3 không”. Không đường, không điện và không nước người dân sinh sống khu vực này gặp rất nhiều khó khăn. Nhất là vào mùa mưa, đường sình lầy con em không đi học được, hàng hóa nông sản bị thương lái ép giá. Khi có chủ trương làm đường nhiều bà con đã tự nguyện hiến đất, chặt cây để nhà nước làm đường. Giờ đây, sau gần 1 năm thi công tuyến đường  đã được đầu tư khang trang, rộng rãi khiến bà con nhân dân nơi đây vô cùng phấn khởi. Càng có ý nghĩa hơn khi tuyến đường vừa kịp hoàn thành trước Tết Nguyên đán Canh Tý tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông đi lại dễ dàng khi xuân đến tết về tết.
Bà Nguyễn Thị Minh Đức, khu đồi 57 xã Long Giao, Huyện Cẩm Mỹ vui mừng nói:  “Trước đây đường đất khó đi, nhờ nhà nước đầu tư đường liên xã thì bà con đi lại dễ dàng, thuận. Bà con cảm ơn Nhà nước đã làm đường cho bà con đi”.
Ông Nguyễn Văn Danh, khu đồi 57 xã Long Giao, Huyện Cẩm Mỹ cũng bày tỏ: “Nghe tin Nhà nước làm đường bà con rất vui mừng, xưa giờ mấy chục năm khổ, con em đi học khó khăn. Dân chúng tôi cũng mừng lắm, thì chúng tôi cũng hiến đất, làm để có đường xá đi lại cho thuận tiện”.
Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông là một trong những mục tiêu quan trọng để thúc đẩy kinh tế, xã hội của địa phương. Chính vì vậy, huyện Cẩm Mỹ đã tranh thủ các nguồn vốn đầu tư, hỗ trợ của Nhà nước, doanh nghiệp và sự đóng góp của nhân dân để xây dựng, nâng cấp, tu sửa các tuyến đường giao thông liên huyện, xã và đường giao thông nông thôn. Tuyến đường liên xã Long Giao- Bảo Bình có chiều dài 8km với tổng kinh phí đầu tư 131 tỷ đồng từ nguồn vốn ngàn sách tỉnh. Hiện nay, nhà thầu đang tiếp tục triển khai thi công biển báo hiệu đường bộ, sơn vạch kẻ đường, kéo hệ thống điện lưới.. đẩy nhanh tiến độ hoàn thành cho bà con sử dụng vào dịp cuối năm.
2019 NIEM VUI NGUOI DAN VUNG DAT 3 KHONG KHI DUONG MOI HOAN THANH.jpg
( Bà con nhân dân khu đồi 57,xã Long Giao vui mừng vì tuyến đường thông xe trước Tết Nguyên Đán)

Ông Chế Văn Thành, Trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Tuyến đường Long Giao Bảo Bình được đánh giá là tuyến đường huyết mạch kết nối các xã Xuân Tây, Bảo Bình, Xuân Đông với Trung tâm hành chính huyện. Sau khi đầu tư tuyến đường này góp phần rất lớn trong vận chuyển hàng háo, rút ngắn cự ly, giảm thiểu các tiềm ẩn tai nạn giao thông”.
Việc hoàn thành tuyến đường liên xã Long Giao- Bảo Bình không chỉ tạo điều kiện cho việc giao thương thuận lợi, phát triển kinh tế của nhân dân được nâng lên mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương ngày một phát triển đi lên.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​