Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐẢM BẢO AN TOÀN TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG CUỐI NĂM.

​Vào dịp cuối năm nhu cầu đi lại, vận tải hàng hóa của người dân trên địa bàn tỉnh thường tăng cao. Tình hình an toàn trật tự giao thông sẽ diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nguy cơ gia tăng tai nạn giao thông. Trước tình trạng đó, lực lượng chức năng các địa phương đang tăng cường thực hiện nhiều giải pháp nhằm ổn định tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn. Ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
Cẩm Mỹ là địa phương không có tuyến quốc lộ 1A đi qua, nhưng địa bàn lại giáp ranh với nhiều địa phương trong tỉnh và các tỉnh lân cận, là cầu nối vận chuyển hàng hóa nên tình hình giao thông cũng diễn biến phức tạp. Trong quá trình tuần tra đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường, các lực lượng chức năng địa phương thường xuyên xử lý các lỗi vi phạm như chạy quá tốc độ, uống rượu bia, dùng chất kích thích điều khiển phương tiện, đi không đúng phần đường, làn đường, chở hàng quá tải, quá khổ, quá số người quy định…đây cũng là những lỗi trực tiếp gây tai nạn giao thông.
Anh Phạm Văn Hữu, tài xế xe tải Bình Dương nói: “Đối với bản thân tài xế trên đường luôn chấp hành quy định nhà nước đưa ra, không sử dụng bia rượu trong giờ làm việc. Chấp hành các quy đình của các đồng chí giao thông”
Anh Nguyễn Văn Dương, tài xế xe khách Hải Dương cho biết: “Tôi là tài xế xe khác luôn luôn chấp hành luật lệ giao thông không sử dụng bia rượu, chất kích thích, chở đúng người quy định đảm bảo an toàn giao thông”.
Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn  huyện Cẩm Mỹ xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 5 người và bị thương 6 người. Thiệt hại tài sản ước tính 126 triệu đồng. Lực lượng chức năng đã tổ chức 3.183 lượt tuần tra kiểm soát giao thông phát hiện gần 4.000 trường hợp vi phạm ra quyết định xử phạt 3.782 trường hợp nộp ngân sách nhà nước trên 1.6 tỷ đồng. Những tháng cuối năm do nhu cầu đi lại, vận tải hàng hóa phục vụ các dịp tết, lễ hội tăng cao, tình hình trật tự an toàn giao thông sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra va chạm tai nạn giao thông rất lớn . Vì thế, các ngành chức năng sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch, giải pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

2019 DAM BAO TTATGT CUOI NAM 2019.jpg
( Công an giao thông huyện Cẩm Mỹ kiểm tra nồng độ cồn trên tỉnh lộ 765)
Trung tá Trần Minh Phương- Phó trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Tăng cường các biện pháo kéo giản giao thông không để ún tắc xảy ra, kiên quyết xử lý các hành vi tụ tập gây rối mất trật tự công cộng, đua xe trái phép trên các tuyến đường, tập trung xử lý các lỗi vi phạm là nguyên nhân xảy ra tại nạn giao thông. Đồng thời cùng các thành viên ban an toan giao thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông”
Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp, các ngành chức năng ở các địa phương. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hạn chế thấp nhất tại nạn giao thông thì yếu tố mẫu chốt chính là những người dân trực tiếp tham gia giao thông. Nhằm kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông góp phần bảo vệ tài sản, tính mạng của bản thân, gia đình và cộng đồng.
 
Đinh Tài

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​