Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
THẤY PHẠM VŨ BÌNH- GIÁO VIÊN-TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI TẬN TẬM VỚI NGHỀ.

​Phát huy sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, thầy giáo Phạm Vũ Bình- Giáo viên, tổng phụ trách đội trường Tiểu học Quang Trung, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ luôn luôn đem hết tài năng, lòng yêu nghề để truyền dạy những kiến thức mà mình đã được học tới các em đội viên, học sinh, góp phần xây dựng phong trào hoạt động Đội trong nhà trường ngày một đi lên. Thầy cũng 1 trong những giáo viên tiêu biểu vừa được tỉnh đoàn Đồng Nai khen thưởng vừa qua.
Là giáo viên trẻ, năng động, cùng với bản lĩnh và lòng yêu nghề, Thầy Bình không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tham khảo thêm các loại tài liệu, sách báo để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Sau 14 năm công tác, thầy đã có nhiều biện pháp, giải pháp đổi mới công tác quản lý, những sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học, đổi mới công nghệ gần gũi cho giáo viên, học sinh như: ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng bảng tương tác ActivBoard, phần mềm Activlnspire, trình chiều PowerPoint giúp tiết kiệm thời gian, học sinh trả lời và phản xạ nhanh các kiến thức đã học; giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông học đường trong trường tiểu học….đã mang lại hiệu quả trong công tác dạy và học ở trường.
Thầy Phạm Vũ Bình, Giáo viên, tổng phụ trách đội Trường tiểu học Quang Trung, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: “Trong quá trình làm công tác đội nhiều khó khăn vất vả như thời gian còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên các em rất chăm, nhiều nhiệm vui cho công tác đội này”.
2019 THAY PHAM VU BINH TONG PHU TRACH DOI TAN TAM.jpg

( Thầy Phan Vũ Bình đang hướng dẫn học sinh tập trống nghi thức đội)

Là ngôi trường vùng sâu vùng xa của huyện Cẩm Mỹ để các hoạt động đội, phong trào nhà trường đi lên và thu hút các học sinh tham gia Thầy Bình thường xuyên quan tâm đến tâm lý các em để tổ chức các hoạt động phù hợp. Luôn sát cánh với học sinh, đội viên, tận tình hướng dẫn, thu hút các em vào hoạt động đội. Trong tổ chức các hoạt động, thầy luôn chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Với những học sinh nhút nhát, thầy thường thông qua các trò chơi để hướng các em vào sinh hoạt tập thể, giúp các em mạnh dạn hơn. Đồng thời,  quan tâm, động viên học sinh nỗ lực học tập, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hay ham chơi để giúp các em vươn lên học tập  tốt.
Em Nguyễn Thị Ngọc Trinh, học sinh lớp 5.1 Trường tiểu học Quang Trung xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Em thấy thầy người chỉ đạo rất, rất quan tâm học học sinh cảu mình. Em rất vui khi được thầy chỉ giáo..”
Thầy Nguyễn Văn Danh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Quang Trung xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ cho biết: “Quá trình công tác thầy luôn tham gia các phong trào chung của trường. Đảm nhân vai trò công tác tổng phụ trách đội thầy tham gia tích cực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
Những nỗ lực và chịu khó của Thầy giáo Phạm Vũ Bình đã luôn giúp thầy  luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền thầy được giấy khen, bằng khen các cấp. Thầy xứng đáng là tấm gương sáng trong công tác phụ trách đội, được bàn bè, đồng nghiệp cũng như học sinh quý mến.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​