Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
THƯỢNG ÚY NGUYỄN VĂN CÔNG -TẤM GƯƠNG THANH NIÊN TIỂU BIỂU CỦA LỰC LƯỢNG CÔNG AN.

​Thượng úy  Nguyễn Văn Công hiện đang công tác tại đội an ninh, bí thư chi đoàn Công an huyện Cẩm Mỹ là một người  luôn nêu cao ý thức kỷ luật, sắp xếp công việc hợp lý, tham mưu cho lãnh đạo đơn vị thực tốt việc giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Xây dựng, tổ chức các hoạt động thiết thực đưa phong trào đoàn cơ sơ Công an ngày một đi lên.
Sau khi tốt nghiệp Đại học an ninh, Đồng chí Công được phân về công tác tại huyện Cẩm Mỹ và phụ trách địa bàn xã Xuân Tây. Là xã giáp ranh với các xã Xuân Đông, Sông Ray, Huyện Xuân Lộc nên tình hình an ninh phức tạp. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, với một người cán bộ trẻ, Thượng úy Công không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, chủ động phối hợp với lực lượng Công an địa phương để đi sâu vào địa bàn phụ trách. Từ đó, chủ động tham mưu cho lãnh đạo, đề xuất hướng giải quyết, hạn chế thấp nhất, không để xảy ra các vấn đề phức tạp, kéo dài thành điểm nóng liên quan các vấn đề an ninh trât tự tại địa bàn.
Thượng úy Nguyễn Văn Công, Cán bộ đội an ninh, bí thư chi đoàn Công an huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: Bản thân trình sát trẻ kinh nghiệm còn hạn chế, đôi về việc đeo bám địa bàn còn hạn chế nên tôi cô gằng học hỏi kinh nghiệm các trinh sát đi trước, lớn tuổi. Cũng như tham mưu lãnh đạo Cũng như tham mưu lãnh đạo trong việc thực hiện các tình huống phát sinh không để xảy ra điểm nóng trên địa bàn.
2019 THUONG UY NGUYEN VAN CONG TAM GUONG TIEU BIEU.jpg
( Thượng úy Nguyễn Văn Công tấm gương thanh niên tiểu biểu lực lượng Công an huyện)

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ phân công, với vai trò Bí thư đoàn Công an huyện. Trong năm qua, Thượng úy Nguyễn Văn Công cùng với các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công an huyện chủ động tổ chức, tham gia có hiệu quả nhiều đợt hoạt động dân vận, tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại các xã, trường học. Vận động tặng quà cho gia đình chính sách, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, trao học bổng, hỗ trợ xe đạp, sách vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 100 triệu đồng. Các hoạt động, phong trào đoàn luôn gắn với các hoạt động tình nguyện vì công đồng đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.
Nói về Thượng úy Nguyễn Văn Công,  Trung úy Trương Công Luận, Cán bộ đội an ninh, đoàn viên công an huyện Cẩm Mỹ: Chỉ đạo sát sao trực tiếp từ đoàn công an huyện trực tiếp đồng chí Công. Nhìn chung anh em đoàn viên đều tham gia tích cực công tác đòa, sinh hoạt đoàn viên, các phong trào tổ chức đoàn cơ sở phấn đầu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
Với sự cố gắng của bản thân, nhiều năm liền tục đồng chí Nguyễn Văn Công được trao các danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở. Mới đây, đồng chí được vình dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ công an, vì những đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “ Vì an ninh Tổ Quốc” trên địa bàn.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​