Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
SĨ TỬ “ NƯỚC RÚT” KHI KÌ THI THPT QUỐC GIA CẬN KỀ.

​Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019. Thời điểm này, các trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã hoàn tất công tác ôn tập cho học sinh lớp 12 theo hướng bám sát năng lực học tập và các em cũng gấp rút hệ thống lại kiến thức để chuẩn bị tốt các điều kiện cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.
Đây là buổi ôn tập cuối cùng của các em học sinh tại Trường THPT Võ Trường Toản, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ. Năm nay, trường có 419 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Thời điểm này, mọi công tác ôn tập đã được nhà trường chủ động hướng dẫn, tư vấn cho các em học sinh cách tiếp cận, làm quen với các dạng của đề thi, giúp các em học sinh củng cố kiến thức, chủ động tìm hiểu, mở rộng thêm kiến thức nâng cao để các em tự tin bước vào kỳ thi với tâm lý thoải mái nhất để đạt kết quả cao.
Thầy Nguyễn Đức Bản, Phó hiệu trưởng Trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Nhà trường tổ chức ôn cho học sinh được 10 lớp, trong đó 8 lớp tổ hợp xã hội, 2 lớp tự nhiên với 26 lớp/1 tuần. Chú trọng các học sinh nguy cơ bị điểm liệt môn toán tập trung cho các em vượt qua vấn đề điểm liệt để đạt kết quả cao.
2019 SI TU NUOC RUT CHO KY THI THPT QUOC GIA.jpg
( Các em học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện đang chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019.)

Toàn huyện Cẩm Mỹ có tổng số trên 1.200 thí sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019. Năm nay, kỳ thi THPT Quốc Gia được cho là áp lực hơn rất nhiều so với các năm trước đó. Phần là vì kiến thức được gấp bội lên và phần nữa là cách tính điểm xét tốt nghiệp năm nay thay đổi nghiêng hẳn về điểm thi THPT Quốc Gia. Áp lực là rất lớn, vì vây việc giữ gìn sức khỏe tốt nhất cũng được các em chủ trọng thời gian biểu thật hợp lý, sao cho có thể vừa đáp ứng học tập đầy đủ, đúng cách vừa giữ được một sức khỏe tốt để có thể an toàn và tự tin khi bước vào phòng thi.
Em Võ Tường Vi, học sinh lớp 12 C1, trường THPT Võ Trường Toản, huyên Cẩm Mỹ chia sẻ: Với giai đoạn hiện nay nước rút chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia, đối với bản thân em e sẽ đặt cho mình một lịch ăn uống hợp lý để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc Gia tốt nhất. Bên cạnh đó em sẽ ôn tập các bài giảng trên mạng, bài giảng thầy cô ôn tập.
Em Phạm Thị Ngọc Bích, học sinh lớp 12 C1, trường THPT Võ Trường Toản, huyên Cẩm Mỹ chia sẻ thêm: Em đã lên cho mình kế hoạch ôn tập, rèn luyện cũng như đảm bảo sức khỏe. và chú trọng các vận đề giao thông, sức khỏe. Đặc biệt là chúng ta không nên ôn ngày ôn đêm mà cần thể dục thể thao tránh stress trong thi cử.
Với sự chuẩn bị chu đáo của các trường, cùng sự nỗ lực của các em học sinh, tin rằng Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 huyện Cẩm Mỹ sẽ đạt kết quả cao như mong đợi.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​