Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
CÔ GIÁO NGUYỄN TRẦN KIM KIỀU- MỘT TẤM GƯƠNG NHÀ GIÁO TRẺ, TIÊU BIỂU.

​    Cô Nguyễn Trần Kim Kiều, giáo viên trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ là một giáo viên hết lòng vì công việc giảng dạy, năng nổ trong các phong trào hoạt động của nhà trường. Được đồng nghiệp, phụ huynh và các em học sinh yêu mến, kính trọng. Sắp tới Cô vinh dự là một trong 10 gương mặt trẻ Đồng Nai tiêu biểu được UBND Tỉnh Đồng Nai trao tặng bằng khen .
    Năm 2011 sau khi tốt nghiệp đại học, cô Kiều về công tác tại trường THPT Võ Trường Toản. Với nhiệm vụ phụ trách bộ môn Công Nghệ. Trong quá trình giảng dạy Cô không ngừng nỗ lực trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt công việc được giao. Để nâng cao chất lượng dạy và học, cô chủ động nghiên cứu các sáng kiến phục vụ cho công tác dạy học như “Thiết kế và sử dụng phương pháp Graph trong dạy học môn Công nghệ 11”;“Ứng dụng phần mềm ActivInspire để thiết kế bài giảng nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Công nghệ 11”  …Nhờ sử dụng thiết bị dạy học phù hợp tạo ra những tiết học sinh động, giàu tính trực quan đã giúp học sinh tiếp thu bài giảng được tốt hơn.
    Em Huỳnh Thị Mai Thi, học sinh lớp 12 C9, Trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ nói: Cô là một người rất năng nổ, trong mọi công việc, phong trào mọi công tác cô đảm nhận. đặc biệt cô rất quan tâm đến các em học sinh
    Em Trần Thị Xuân Thương, học sinh lớp 11 C5, Trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: Môn Công Nghệ được áp dụng những công nghệ dạy học như vậy em cảm thấy rất là tốt. Với nên công nghiệp 4.0 mình tiếp thu nhưng công nghệ sớm rất tốt. Cô đã chúng chúng em đến công nghệ như vậy chúng em sẽ đến với tương lai gần hơn.
    Không chỉ giỏi công tác chuyên môn, với vai trò Phó bí thư đoàn trường Cô Kiều luôn sôi nổi, cống hiến hết mình cho các hoạt động phong trào của nhà trường.  Đặc biệt có những sáng kiến tổ chức nhiều hoạt động thiết thực bổ ích thu hút đông đảo các bạn đoàn viên học sinh tham gia như: Thành lập các câu lạc bộ, đội văn nghệ, đội bóng đá, tổ chức cho các em tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, vận động học bổng tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn…Bên cạnh đó, Cô còn xây dựng kênh mạnh xã hội của đoàn trường để chủ động nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng các em học sinh . Để từ đó, có các đề xuất cho Ban giám hiệu nhà trường trong công tác dạy và học được tốt hơn.

CO GIAO NGUYEN TRAN KIM KIEU MOT TAM GUONG.jpg( Cô Nguyễn Trần Kim Kiều, giáo viên trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ  đang hướng dẫn học sinh học bài)


    Cô Nguyễn Trần Kim Kiều, Giáo viên Trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Từ lý thuyết sang thực tiễn là một bài toàn, muốn giải quyết bài toàn đó thì đòi hỏi giáo viên phải đổi mới phương pháp giảng dạy. dtừ đó nâng cao chuyên môn dạy cho hcọ sinh của mình tuy ở vùng sâu vùng xa nhưng vẫn tiếp thu như những đơn vị thi thành khác. Bên cạnh đó, công tác đoàn tôi tâm đắc nhất là học bổng. bởi vì tôi biết được rằng mỗi em học sinh đến trường là nặng gánh cho bố mẹ
    Đánh giá về Cô Nguyễn Trần Kim Kiều, Thầy Nguyễn Đức Thẩm, Phó hiệu trưởng, Trường THPT Võ Trường Toản, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Về tổ chuyên môn cố rất năng giúp đỡ các đồng nghiệp, nhà trường đánh giá rất tốt. Về công tác đoàn cố rất nhiệt tình giúp đỡ các em học sinh có hoàn cãnh khó khăn không bị thất học.
    Với trái tim yêu nghề, yêu trò và sự nỗ lực cố gắng Cô Nguyễn Trần Kim Kiều luôn hoàn thành tốt công việc giảng dạy, các hoạt động phong trào của nhà trường. Tấm gương của Cô luôn là động lực để mọi người học tập, cố gắng phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình trong cuộc sống hiện nay
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​