Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
HUYỆN CẨM MỸ HOÀN THÀNH TỔNG ĐIỀU TRA DÂN SỐ VÀ NHÀ Ở NĂM 2019 VỚI VỊ TRÍ THỨ 2

​    Như vậy là sau 19 ngày ra quân, tức đi được 2/3 thời gian quy định của cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, huyện Cẩm Mỹ đã về đích hoàn thành 100% tiến độ điều tra vào lúc 23 giờ ngày 19.4, với 36028/ 36028 hộ được tiếp cận lấy thông tin.
CM HOAN THANH 100 PHAN TRAM CUOC TONG DIEU TRA 2019.jpg
(Điều tra viên điều tra lấy thông tin tại nhà dân trong cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019)

    Đây là cả một quá trình nỗ lực của cả Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Cẩm Mỹ, các điều tra viên và của nhân dân trên địa bàn huyện. Ông Trần Khánh Nam, Chi cục trưởng chi cục thống kê huyện Cẩm Mỹ, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho biết: “Để đạt được kết quả như ngày hôm nay thì Ban chỉ đạo huyện chỉ đạo rất sâu sát tập trung chỉ đạo cho từng thành viên của Ban chỉ đạo bám sát địa bàn, phân công cụ thể từng công việc để mà hướng dẫn tạo điều kiện rồi giúp đỡ cho điều tra viên trên địa bàn thực hiện điều tra đúng theo quy định cũng như là đúng theo nghiệp vụ tập huấn ban đầu”.
    Với nhiệm vụ được giao không ngại nắng, trưa hay chiều tối, các điều tra viên huyện Cẩm Mỹ luôn bám sát địa bàn được phân công liên hệ với người dân để lấy thông tin một cách nhanh nhất. Ông Đặng Ngọc Liên, điều tra viên ấp 5 xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Bản thân của mình khi mình nhận nhiệm vụ là một điều tra viên của địa bàn đi đến từng hộ dân, những hộ nào không có mặt thì chiều mình quay lại. Nhưng địa bàn mình phức tạp lắm nhưng nhờ năng lực, năng nổ của mình rồi mình hiểu được hộ dân đó đi về lúc nào luôn mình gặp trực tiếp, nói chung làm trực tiếp 100% để mình lấy thông tin chính đáng”.
    Để giúp cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn hoàn thành đạt tiến độ đề ra. Qua tuyên truyền, đa số nhân dân trên địa bàn huyện đều hiểu rõ được ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc tổng điều tra lần nay, nên mỗi người đều tranh thủ sắp xếp công việc của gia đình, của cá nhân để tiếp cận cung cấp thông tin cho các điều tra viên. Ông Lê Văn Duyệt, một người dân chia sẻ:“Hôm nay các điều tra viên đến làm việc và gia đình tôi cũng phối hợp, hoàn toàn cung cấp những thông tin chính xác nhất, cụ thể nhất để các điều tra viên làm việc cho chuẩn để các cấp trên nắm được thông tin chuẩn dân số của đất nước”.
    Với sự đồng lòng, sự quyết tâm nhiệt tình trong công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của cán bộ và nhân dân huyện Cẩm Mỹ đã giúp huyện thực hiện đạt 100% tiến độ điều tra và được xếp vị trí thứ 2 trong toàn tỉnh. Trong đó nổi bật là xã Lâm San hoàn thành chỉ trong 6 ngày sau lễ ra quân, xã Sông Ray hoàn thành sau 11 ngày ra quân, 2 xã Sông Nhạn và Long Giao hoàn thành sau 16 ngày ra quân và các xã hoàn thành trong ngày 19.4.2019
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​