Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
XÃ LÂM SAN, HUYỆN CẨM MỸ HOÀN 100% CÔNG TÁC ĐIỂU TRA DÂN SỐ VÀ NHÀ Ở NĂM 2019.

    ​Thưa quý vị và các bạn! sau 7 ngày ra quân kể từ ngày 1/4 đến nay xã Lâm San hoàn thành 100% công tác tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn. Đạt được kết quả này là nhờ sự đóng góp tích cực của các điều tra viên cũng như là sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban chỉ đạo xã.
LAM SAN HOAN THANH CONG TAC TONG DIEU TRA DAN SO 2019.jpg 
(Điều tra viên đang phỏng vấn người dân để lấy thông tin cần điều tra trong cuộc tổng điều tra dân số và nhà ơ năm 2019)

    Là một xã vùng sâu, vùng xa, địa bàn rộng dân cư sống không tập trung, người dân sống chủ yếu bằng nông nghiệp. Những yếu tố đó tưởng chừng làm khó cho công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn xã Lâm San, nhưng với tinh thần nhiệt huyết, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao, các điều tra viên của xã đã không ngại khó khăn luôn tranh thủ và tìm biện pháp nhanh, gọn tạo thuận lợi trong công tác tiếp cận, phỏng vấn lấy thông tin của nhân dân trên địa bàn. “Dựa vào thực tế của địa phương hầu như các hộ dân ban ngày đi làm, mình tập trung điều tra vào buổi trưa và buổi chiều tối thì sẽ phát huy được nhanh tiến độ hơn, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hơn”, Chị Nguyễn Thị Thùy Trang, điều tra viên ấp 1 xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ cho biết.
    Ông Đặng Ngọc Liên, điều tra viên ấp 5 xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ bày tỏ: “Bản thân của mình khi mình nhận nhiệm vụ là một điều tra viên của địa bàn đi đến từng hộ dân, những hộ nào không có mặt thì chiều mình quay lại. nhưng địa bàn mình phức tạp lắm nhưng nhờ năng lực, năng nổ của mình rồi mình hiểu được hộ dân đó đi về lúc nào luôn mình gặp trực tiếp, nói chung làm trực tiếp 100% để mình lấy thông tin chính đáng”.
    Với tổng số dân được điều tra hoàn tất của xã Lâm San năm 2019 hiện có là 8.827 người, xã đã dẫn đầu huyện Cẩm Mỹ về tiến độ điều tra trong cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. “Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về việc chỉ đạo tổng điều tra dân số thì để có kết quả nhanh như vậy chúng tôi thực hiện thứ nhất là tuyên truyền đến người dân thông báo cho họ biết ngày 1/4/2019 là ngày đầu tiên đi điều tra dân số cho bà con biết ở nhà. Thứ hai người ta hiểu được mục đích cuộc tổng điều tra dân số. Trong quá trình điều tra dân số thì chúng tôi phân công các điều tra viên và các phụ trách địa bàn xuống từng hộ dân để điều tra. Chúng tôi chọn các đồng chí có năng lực và nhiệt tình trong việc đi điều tra”, ông Bùi Trung Đông – Phó chủ tịch UBND xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ.
    Được biết,  sau 7 ngày ra quân thực hiện cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, ngoài xã Lâm San thực hiện đạt 100% , các xã còn lại của huyện Cẩm Mỹ cũng đạt từ 50% trở lên. Hiện Ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Cẩm Mỹ và các xã đang tiếp tục khẩn trương tập trung động viên các điều tra viên trên địa bàn tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao thu thập thông tin chính xác, nhanh chóng kịp tiến độ đề ra.
 
THÚY HẰNG – NHẬT THANH
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​