Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN HUYỆN CẨM MỸ CHĂM LO GIA ĐÌNH MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG.

​    Chiến tranh đã qua đi nhưng vẫn còn đó những nỗi đau, mất mát cho người ở lại. Những người Mẹ Việt Nam anh hùng chính là nhân chứng hiện diện cho điều đó. Nhận thức được trách nhiệm thế hệ trẻ hôm nay,  Đoàn viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ thường xuyên quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần, mong các mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu trong tuổi về già.
    Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Được, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ ở tuổi 86, Mẹ có chồng và con tham gia kháng chiến và hi sinh tại mặt trận phía Nam. Mặc dù tuổi cao sức yếu, mẹ vẫn còn rất minh mẫn, nhớ như in mọi câu chuyện trong cuộc đời. Thấu hiểu nổi đau của mẹ, đoàn thanh niên xã Xuân Mỹ thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc, khám sức khỏe, thay nhau dọn dẹp, sơn sửa lại nhà cửa và tặng những phần quà cho Mẹ nhằm an ủi, động viên để Mẹ với bớt những nổi đau, mất mát trong quá khứ.
    Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Được, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ cho biết : Trước cũng cảm ơn ban lãnh đạo, sau cũng cảm ơn các cháu thường xuyên tới thăm gia đình Bác, bác cảm ơn.
    Chị Phạm Thị Ngọc Thi, Bí thư đoàn xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ cho biết thêm: Công tác chăm lo phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã, luôn được tổ chức đoàn quân tâm, coi đây là trách nhiệm thiêng liêng thể hiện sự tri ân công lao các mẹ trong quá trình đấu tranh giải phòng dân tộc.

2019 DOAN THANH NIEN HUYEN CM CHAM LO GD CHINH SACH.jpg

(Đoàn viên thanh niên xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ chăm lo Mẹ Phạm Thị Được, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ)

    Huyện Cẩm Mỹ hiện có 4 Mẹ Việt Nam anh hùng. Để chăm lo cho các mẹ, huyện đoàn Cẩm Mỹ đã phân công và bố trí cho đoàn viên thanh niên các xã có mẹ sinh sống trên địa bàn huyện thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ được chu đáo, tận tâm. Hằng năm, thông qua các hoạt động phong trào, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, đoàn viên thanh niên huyện đều đến từng nhà để thăm hỏi các Mẹ, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc cho các Mẹ định kỳ, trợ cấp tiền phụng dưỡng….Qua đó, nhằm tri ân những đóng góp, cống hiến to lớn các Mẹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.
    Nói về công tác chăm lo gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh Trần Hưng Sơn, Bí thư huyện đoàn Cẩm Mỹ nói: Thực hiện công tác chăm lo cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam, huyện đoàn Cẩm Mỹ đã chỉ đạo ban chấp hành đoàn các xã hàng tháng thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, tặng quà, dọn dẹp nhà  các mẹ nhăm tri ân thể hệ trẻ hôm nay đối thể hệ đi trước .
    Trong những năm qua, Tỉnh Đồng Nai luôn chú trọng các hoạt động tuyên truyền nâng cao truyền thống yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ. Nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng - liệt sĩ và những người có công với nước qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.
 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​