Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
TAI NẠN GIAO THÔNG- NHỮNG NỔI ĐAU CÒN ĐÓ.

    Tai nạn giao thông không chỉ gây ra những tổn thất về vật chất mà còn là nỗi đau về thể xác, tinh thần của người bị nạn, người thân. Những đau thương, mất mát đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng, làm đảo lộn đến cuộc sống của nhiều gia đình và gánh nặng cho xã hội. ghi nhận tại huyện Cẩm Mỹ.
    Đang làm công nhân tại công ty tại thành phố Biên Hòa, chẳng may trong một lần đi ca đêm về, anh Vi Văn Tiến, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ bị tai nạn giao thông gãy xương sống cổ, giập tủy sống. Từ là trụ cột của gia đình, giờ đây anh Tiến không thể tự ngồi dậy, mọi vệ sinh cá nhân phải có người giúp đỡ ngay trên giường. Khó khăn chồng chất khó khăn, khi mẹ anh bị bệnh tim bẩm sinh, bố lại bị bệnh thần kinh, thỉnh thoảng ông cứ bỏ nhà đi 2-3 ngày mới về. Từ khi anh Tiến bị tay nạn liệt cả người, kinh tế gia đình đè nặng lên vai chị Bé, sinh năm 1994. Chị nhận đồ về may gia công với thu nhập hàng tháng khoảng 2 triệu đồng, không đủ chi tiêu cho cả nhà. 
    Chị Vi Thị Bé, xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Mẹ sức khỏe yếu không thể làm được việc nặng, 2 anh em phải đi ra ngoài làm việc để kiếm tiền, trong lúc đi làm không may em trai bi tai nạn nằm liệt một chổ, bản thân em cũng phải nghĩ việc làm để ở nhà chăm sóc cho em.
    Gần 4 năm trôi qua, nhưng nỗi đau vẫn mãi ám ảnh ông Phạm Văn Tuân, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ. Con trai ông trên đường đi học về khi đi qua cầu, do cầu hẹp gặp xe tải đi ngược chiều. Không xử lý kịp, em lao xuống cầu và tử vong. Giờ đây cứ hễ nhắc đến cái ngày định mệnh ấy, tim  ông Tuân lại đau nhói nỗi xót xa. Ông luôn dặn dò các con của mình phải có ý thức khi tham gia giao thông, chấp hành tốt các quy định của nhà nước.
    Ông Phạm Văn Tuân, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Mong muốn các con phải biết luật lệ giao thông, đi đường phải cẩn thận, lo cái tính mạng trước, chư còn gờ tham gia giao thông không sũy nghĩ đến bản thân vô tình làm hại người khác.
 ( Công an huyện Cẩm Mỹ tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường giao thông trên địa bàn)
 
    Từ đầu năm đến nay trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 6 người, bị thương 8 người, giảm 1 vụ so với cùng kỳ. Để tăng cường đảm bảo an toàn giao thông nhưng tháng cuối năm, huyện Cẩm Mỹ tiếp tục đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng đường sá, đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu giao thông..để đảm bảo giao thông thuận lợi. Đồng thời, tăng cường công tác tuần tra kiềm soát, xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông, nhất là trên các tuyến đường địa bàn trọng điểm, các điểm đen về tai nạn giao thông.
    Trung tá Trần Minh Phương- Phó trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ cho biết: Để đảm bảo trật từ an toàn giao thông và kéo giảm TNGT đến mức thấp nhất, từ này đến cuối năm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân y thức khi tham, gia giao thông. Nâng cao đổi mới việc tuần tra, xử lý vi phạm giao thông.
    Tai nạn giao thông đang là mối hiểm họa cho mọi người hằng ngày đối với mỗi người tham gia giao thông. Chính vì vậy, người điều khiển các phương tiện cần điều khiển bằng trái tim và nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông an toàn, chính là yếu tố giảm thiểu tai nạn giao thông.

 
Đinh Tài
 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​