Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
26 NĂM GẮN BÓ VỚI CÔNG TÁC NGƯỜI CAO TUỔI.

    Năm nay đã ở tuổi 82 nhưng Ông Đoàn Khắc Niệm, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ vẫn nhiệt tình tham gia tích cực các hoạt động xã hội tại địa phương. Với 26 năm gắn bó công tác người cao tuổi, được người cao tuổi và nhân dân trong ấp tín nhiệm bầu làm chi hội trưởng người cao tuổi ấp 10 và Phó chủ tịch hội người cao tuổi xã Xuân Tây. Ở vị trí nào ông cũng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
    Mặc dù tuổi đã cao nhưng trông ông Niệm vẫn còn mạnh khỏe, hoạt bát, mọi việc sinh hoạt hàng ngày ông đều tự làm như nấu cơm, quét nhà, cho gà ăn…. mà không cần phải nhờ cậy con cháu.  26 năm gắn bó với công tác người cao tuổi ấp 10. Ông luôn nhiệt tình trong công việc, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên đoàn kết, khuyến khích các hội viên, người cao tuổi trong ấp cùng phát huy vai trò, uy tín của mình để con cháu và bà con lối xóm noi theo. Đến nay, chi hội người cao tuổi ấp 10, xã Xuân Tây có 315 hội viên đều tích cực tham gia công tác hội, cũng như các hoạt động của địa phương.
    Ông Đoàn Khắc Niệm, Chi hội trưởng ấp 10, phó chủ tịch hội người cao tuổi xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ chia sẻ: Tham gia hội người cao tuổi mình phải bố trí sắp xếp thời gian, nào là thời gian để m tham gia hoạt động, vụ việc gì mình phải xuống tận nơi để tiếp cận nắm bắt tâm tư nguyện vọng của hội viên để giải quyết khó khăn cho hội viên cho nên hội viên người ta tham gia sinh hoạt hội rất là đông.

(Ông Đoàn Khắc Niệm (Trái) bên m hình sản xuất bánh bao được hội người cao tuổi Ấp 10,  Xuân Tây hỗ trợ vốn)
 
    Với vai trò chi hội trưởng ấp 10, phó chủ tịch hội người cao tuổi xã Xuân Tây, ông tích cực tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài tại địa phương, hằng năm ông đều vận động từ 15-20 triệu đồng để tặng học bổng, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, ông đã vận động hội viên chi hội người cao tuổi ấp 10, đóng góp nguồn quỹ hội với số tiền 157 triệu đồng, từ số tiền này đã tạo điều kiện cho các hội viên trong ấp 10 vay vốn, phát triển kinh tế gia đình. Nhờ sử dụng đồng vốn đúng mục đích, nhiều hội viên đã thoát nghèo, vươn lên ổn định cuộc sống. Đến nay, hội viên chi hội người cao tuổi ấp 10 không có hội viên khó khăn, sống vui sống khỏe, không phải gánh nặng cho con cháu.
    Ông Lại Đặt Dăng, hội viên người cao tuổi ấp 10, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Trong thời gian qua, Chi hội người cao tuổi ấp 10 có tạo điều kiện cho tôi vay một số vốn để mua máy móc, để phát triển ngành nghề làm bánh bao. Nói đúng ra từ ngày được vay vốn cũng phát triển nghề bánh phát triển. tôi xin cảm ơn hội người cao tuổi chi 10 đã giúp đỡ gia đình tôi.
Nói về ông Đoàn Khắc Niệm, Ông Cao Đại Thanh, Trưởng ấp 10, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ cho biết: Bác Niệm bác tham tham gia 26 năm rồi, về kinh nghiệm, cách làm rất chắc chắn, hoạt động của bác rất nổi tiếng ở xã và cấp huyện, gặt hái rất nhiều về cho ấp.
    Với những đóng góp của mình, nhiều năm liền cá nhân ông Đoàn Khắc Niệm đã được các cấp, ngành tuyên dương, khen thưởng. Ông Niệm xứng đáng là tấm gương sáng của hội người cao tuổi trong phong trào “Tuổi cao- gương sáng”;” Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”.. để các hội viên khác học theo trên địa bàn huyện.

 

Đinh Tài

 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​