Thứ 6 - 26/02/2016
“ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, ĐẢM BẢO CÔNG KHAI, MINH BẠCH, CHỐNG NHŨNG NHIỄU, TIÊU CỰC”
ĐỒNG CHÍ NGUYỄN THỊ HOÀNG – NGƯỜI CÁN BỘ TIÊU BIỂU

    Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, đến cuối năm 2017, huyện Cẩm Mỹ vinh dự được Trung ương công nhận là huyện đạt chuẩn nông thôn mới. Để đạt được kết quả đáng đó là sự nỗ lực của các thế hệ lãnh đạo cũng như nhân dân trong toàn huyện, trong đó, có phần đóng góp không nhỏ của đồng chí Nguyễn Thị Hoàng – nguyên tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cẩm Mỹ.
    Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng cũng vinh dự là một trong 70 tấm gương tiêu biểu được UBND tỉnh Đồng Nai tặng Bằng khen tại hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến lần thứ I nhất năm 2018.
    Được Tỉnh Ủy Đồng Nai điều động về huyện Cẩm Mỹ công tác từ năm 2014 thời điểm mà huyện còn gặp rất nhiều khó khăn, nhất là tiến độ xây dựng nông thôn mới còn chậm. Trước những khó khăn thách thức đó, đồng chí đã cùng tập thể Ban thường vụ Huyện ủy, UBND huyện tập trung xây dựng các Nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch thực hiện nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông  thôn mới tại địa phương.
Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng (bên phải) tại buổi lễ ra quân dân vận
 
    Với vai trò người đứng đầu UBND huyện, đồng chí đã cùng tập thể UBND huyện tập trung huy động mọi nguồn lực tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn một cách đồng bộ, theo hướng hiện đại; tập trung phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất bền vững, triển khai thực hiện các chương trình xây dựng cánh đồng mẫu lớn, các mô hình sản xuất gắn liền với việc tiêu thụ sản phẩm cho người dân… Từ đó, diện mạo nông thôn huyện Cẩm Mỹ từng bước được đổi mới, đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân từng bước được nâng cao. 
    Bước sang năm 2015, đồng chí được ban chấp hành Đảng bộ huyện bầu giữ chức vụ Bí thư huyện ủy nhiệm kỳ 2015-2020. Trên cương vị mới, đồng chí tập trung nghiên cứu đề xuất những vấn đề quan trọng đưa ra Ban thường vụ, Ban Chấp hành thảo luận quyết định; đồng thời, chỉ đạo thực hiện đạt hiệu quả. Đối với những vấn đề mới, quan trọng, phức tạp, nhạy cảm đồng chí  luôn giữ được thái độ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. 
     "Xây dựng nghị quyết kế hoạch đảm bảo kịp thời, cụ thể phù hợp với tình hình cụ thể của từng xã và huyện. Tạo sự đoàn kết thống nhất ý chí trong hành động của đnagr bộ từ huyện đến cơ sở, quan tâm đổi mới có hiệu quả phương thức lãnh đạo của tổ chức đảng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện các chương trình , kế hoạch đã đề ra, định kỳ có sư, tổng kết đánh giá đề kịp thời đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc ngay từ cơ sở. Thường xuyên kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ đã giao đối với từng cấp ủy và tổ chức đoàn thể. Các cơ quan, đơn vị địa phương phải xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể, kế hoạch phải có sự thống nhất giữa huyện và xã để triển khai hực hiện đồng bộ 1 nhiệm vụ".  Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng – Nguyên bí thư Huyện ủy Cẩm Mỹ chia sẻ.
    Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ huyện trong giai đoạn này là quyết tâm xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2017. Để làm được điều này, đồng chí đã chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, mặt trận các đoàn thể, các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung sức xây dựng nông thôn mới.
    Trong quá trình làm việc, đồng chí đã cùng với lãnh đạo UBND huyện tổ chức các buổi gặp gỡ, đối thoại với nhân dân, tổ chức các buổi thăm đồng để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, tình hình sản xuất của bà con nông dân, qua đó, có kế hoạch thực hiện sát với thực tiễn. Đồng thời vận động bà con nhân dân thi đua lao động sản xuất, tham gia các phong trào địa phương phát động. Từ đó, tạo sức lan tỏa của các phong trào thi đua yêu nước, chung sức xây dựng nông thôn mới.
    "trong mọi phong trào, công tác tuyên truyền phải được đặt lên hàng đầu để người dân, các tổ chức, đơn vị hiểu rõ về tầm quan trọng của 1 nhiệm vụ cụ thể. Với tinh thần "trách nhiệm - đồng thuận - hành động" của cả hệ thống chính trị, quần chúng nhân dân. Từ đó, phát động phong trào thi đua rộng khắp trong toàn huyện, biểu dương, động viên, khen thưởng kịp thười các điển hình tiên tiến, nhân rộng mô hình hay, cách làm hay.", đồng chí Nguyễn Thị Hoàng – Nguyên bí thư Huyện ủy Cẩm Mỹ cho biết thêm.
Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng (đứng thứ hai từ trái sang) nhận bằng công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017
 
    Trong thời gian công tác tại huyện Cẩm Mỹ đồng chí Nguyễn Thị Hoàng đã có sự đóng góp rất lớn trong sự phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt trong chương trình xây dựng nông thôn mới, đã tập trung chỉ đạo, thường xuyên đeo bám địa bàn, chỉ đạo các ngành chuyên môn hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế xã hội nói chung, chương trình nông thôn mói nói riêng, để đến cuối năm 2017 huyện Cẩm Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới, ông Nguyễn Văn Thắng – UVTVHU – Phó Chủ tịch UBND Huyện Cẩm Mỹ cho biết.
    Với cách làm sáng tạo, năng động, trách nhiệm với công việc đã giúp cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần giúp huyện Cẩm Mỹ đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực. Những kết quả đó, là nền tảng vững chắc để huyện Cẩm Mỹ tiếp tục xây dựng nông thôn mới nâng cao một cách bền vững. Với những đóng góp của đồng chí đối với huyện nhà, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng vinh dự được chọn là một trong những tấm gương tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai dự đại hội thi đua yêu nước toàn quốc năm 2018.
 
MINH NGUYỆT – ĐINH TÀI – ĐTT
 

 

Thi đua-khen thưởng- kỷ luật

Phát huy truyền thống anh hùng, thanh niên huyện Cẩm Mỹ hăng hái lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tiễn các thanh niên lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa động viên thanh niên huyện Cẩm Mỹ lên đường nhập ngũ
Đại diện tân binh bày tỏ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ giao nhận quân
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẨM MỸ

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai 
Chịu trách nhiệm chính: Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng Ban biên tập Trang Thông tin điện tử huyện Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: Khu phố Suối Cả, Thị trấn Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
Điện Thoại : (0251)3878565 - Fax: (0251)3878708 - Email: pvhtt-cm@dongnai.gov.vn​

® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Cẩm Mỹ" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​